Kem Body Táo Swhite

[giaban]330,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
Kem Body Táo Swhite là một loại kem swhite body hương táo là sự cải tiến của một loại kem body táo trước đây giá 300k. Kem body táo swhite là sản phẩm có dạng đặc như yaourt màu vàng ngà có mùi hương dễ chịu thư giãn.

Kem body táo swhite là một sản phẩm khi thoa kem lên da, thấm rất nhanh, mịn mát, không lộ vân kem, không bết rít bợn lỗ chân lông mà thấm cực nhanh. (có thể bảo quản trong tủ lạnh để thoa cho mát)

Công dụng và hướng dẫn sử dụng

Công Dụng 

Dưỡng da khỏe, phục hồi tái tạo da, phát triển tế bào mới và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đem tới cho bạn 1 làn da khỏe tràn đầy sức sống, làm mịn và mang cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Collagen giúp bổ sung và tái tạo cho làn da bị tổn thương do lột, tẩy hư hại da. Dưỡng trắng lâu hơn kem Cốt Thái Swhite. Có chỉ số chống nắng 45 spf.

Body Táo sẽ phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đem tới cho bạn 1 làn da trắng hồng mịn màng đầy sức sống và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.
Sáng chống nắng , tối cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da đem tới cho bạn làn da trắng hồng không tì vết.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Làm sạch da toàn thân trước khi sử dụng sản phẩm, thoa 1 lượng kem vừa đủ lên da toàn thân massage nhẹ nhàng 1-2 lần vào buổi sáng và tối ( kết hợp với kem cốt Swhite để đem lại hiệu quả cao nhất)
Liên Hệ : 0979 435 271 (Kiều Swhite)
Website : https://www.myphamgem.com/
[/chitiet]

Sản phẩm khác