[tintuc]
Mỹ Phẩm Swhite luôn phát triển từng ngày là một trong những loại kem đem lại giá trị đích thực cho người việc, không những đem lại nét đẹp tự nhiên mà còn mang đến nguồn thu nhập thụ động cho các bà nội trợ.

Tuyển đại lý bán kem swhite

Nếu chưa tin vào giá trị mang lại của Swhite thì hãy xem bài viết Kem swhite có thật sự tốt không?

Làm đại lý kem swhite bạn sẽ được gì?

Mỹ Phẩm GEM luôn tuyển những đại lý bán kem Swhite hàng ngày với các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn :

Nếu tôi chưa có vốn để kinh doanh?

Đừng lo chúng tôi sẽ nhập hàng cho bạn, bạn chỉ việc bán hàng và hưởng lợi nhuận chênh lệch giữa giá sỉ và giá lẻ. Bảng giá sỉ được chúng tôi cung cấp ở trang chủ website này còn giá sỉ bạn hãy tham khảo ở link bên dưới nhé.
Tham khảo : Bảng giá sỉ mỹ phẩm Swhite

Tôi chưa biết ship hàng như thế nào?

Đừng quá lo lắng việc ship hàng chúng tôi cũng sẽ lo nó cho bạn, đến với Mỹ Phẩm Swhite bạn sẽ được hưởng ưu đãi FREE SHIP TẬN GIƯỜNG bạn chỉ việc nằm lăng ra và thoa kem sau đó tận hưởng cảm giác sung sướng mà thôi.

Tôi chưa biết bán hàng như thế nào?

Nếu bạn làm đại lý bán kem swhite của chúng tôi - Mỹ Phẩm GEM bạn sẽ được đào tạo kinh doanh online qua các kênh marketing tốt nhất hiện nay, được miễn thí thiết kế banner quảng cáo Facebook.

Tôi sẽ được nhận tiền lời của mình như thế nào?

Tiền lời hay hoa hồng của bạn sẽ được chốt và chuyển khoản 1 tháng 2 lần vào số tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp cho chúng tôi.

Nếu tôi có vốn rồi thì sao?

Nếu bạn có vốn rồi thì mọi việc trở nên quá đơn giản, chúng tôi sẽ nhập hàng cho bạn bảng giá sỉ và bạn sẽ đem sản phẩm về nhà bán, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn cách bán hàng online, cách ship hàng ... Tất cả mọi thứ từ A đến Z

Chúng tôi tuyển đại lý bán kem swhite khu vực nào?

Đại lý kem swhite của Mỹ Phẩm GEM trải khắp của nước đặc biệt là tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM) trong đó có những quận huyện như :  Quận 1,Quận 12, Quận Thủ Đức,Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình,Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn có thu nhập thụ động

Hotline : 0979 435 271 (Ms Kiều)
[/tintuc]

Sản phẩm khác